Ly uống trà sứ Nguyệt Bạch Nhữ Diêu men rạn vẽ mèo – CS40.2105

120.000 

Ly uống trà họa tiết mèo dễ thương 🥰 🐈 🐈‍⬛
•Danh phẩm: Phúc Miêu Bảo Chủ Nhân Bôi
(Ly trà chủ họa tiết mèo may mắn)
•Xuất xứ: kinh đô sứ Đức Hoá, Phúc Kiến, Trung Quốc
•Nguyên liệu: khoáng cao lanh tinh tuyển và men mã não
•Nhiệt độ nung: 1300-1400 độ C
•Dung tích: 110ml
•Đường kính miệng: 6,4cm
•Chiều cao: 6,6cm
Miễn phí ship với đơn hàng trên 1 triệu.
Mỗi chiếc ly đều được làm bởi chính bàn tay của người thợ lành nghề.
Họa tiết mèo được dùng để trang trí, sự dễ thương của mèo tạo thêm nét thú vị độc đáo cho sự thưởng trà.
Màu sắc tuyệt đẹp rõ nét, không bị phai sau khi sử dụng lâu dài.
Hình dáng chiếc đẹp duyên dáng và khéo léo tinh tế.
Nhữ Diêu có màu sắc đồng đều, được sản xuất bằng phương pháp cổ xưa (cổ pháp chế tác) sử dụng nguyên khoáng đá vôi nung nhiệt độ cao làm lớp phôi. Lớp men ấm áp và tinh tế, tươi sáng và độc đáo như một loại đá quý bởi trong lớp tráng men có mã não quý. Bề mặt tráng men đều đặn, đồng đều cả trong lẫn ngoài và không bị chảy hay hở men.
Nhữ Diêu (lò nung Nhữ) là một trong năm lò nung lớn nhất ở Trung Quốc: Quan Diêu, Ca Diêu, Nhữ Diêu, Định Diêu và Quân Diêu. Phôi của Nhữ Từ (đồ gốm sứ lò nung Nhữ) có thành mỏng và rắn chắc, không hề có vẻ hào nhoáng nhưng lại mang vẻ đẹp thanh thoát và trầm lặng, giản đơn mà cao quý, đầy quyến rũ.
Trong số các lò nung thời nhà Tống, lò nung Nhữ đứng đầu trong số các lò nung. Trong số tay nghề của lò Nhữ, được khen ngợi nhiều nhất là màu men của nó, thể hiện màu lục lam nhạt trong như bầu trời, giống như bầu trời sáng sau cơn mưa, được mệnh danh là màu xanh Thiên Thanh như lời ca ngợi truyền đời về màu men Nhữ Diêu “Vũ Quá Thiên Thanh”. Việc nung loại men xanh này một mặt đòi hỏi hàm lượng sắt trong phôi và men phải phù hợp, mặt khác liên quan rất nhiều đến thành phần mã não trong men. Theo phương pháp làm đồ sứ cổ xưa, tổng cộng có 72 quy trình thủ công, từ nguyên liệu, làm đất ủ đất, cắt gọt, sửa chữa và tráng men cho đến nung lò và mọi bước đều được xem xét cẩn thận.
Lớp men Nguyệt Bạch Nhữ Diêu tỏa sáng như ánh trăng, trang nhã và yên tĩnh, có ánh sáng dịu nhẹ và độ bóng mềm mại. Một phong cách cổ điển đầy khí chất điềm tĩnh.
Cảm giác chạm vào rất tinh tế mịn màng như lụa, kết cấu hoa văn rạn tự nhiên, có thể được nuôi dưỡng bằng trà theo thời gian, xuất hiện “những sợi chỉ vàng huyền bí” xen sâu vào trong.
Việc sản xuất đồ sứ Đức Hóa bắt đầu từ thời đồ đá mới, phát triển mạnh mẽ vào thời nhà Đường và nhà Tống, phát triển mạnh mẽ vào thời nhà Minh và nhà Thanh. Các kỹ năng này vẫn được truyền lại cho đến ngày nay, kế thừa – tiếp nối và phát triển.
Các bạn ly mèo dễ thương đã mặt sẵn trên kệ của tiệm, giá cũng siêu dễ thương nữa luôn, quý trà hữu nhanh tay thưởng cho mình hoặc tặng cho người thương một sự dễ thương này đi ạ ^^

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Zalo
Messages