Bánh trà gạch 500gram Phổ Nhĩ sống Lão Ban Chương kỉ niệm Triển lãm Malaysia-Trung Quốc (Vân Nam) 2003

8.500.000 

Nguyên liệu: thuần chủng từ cây cổ thụ vườn trà cổ sinh thái Lão Ban Chương ở Mãnh Hải, Tây Song Bản Nạp, Vân Nam, Trung Quốc

Trọng lượng: 500gram/bánh

 

Miễn phí ship với đơn hàng trên 1 triệu.

🎼🎶 BẢN TÌNH CA HƯƠNG VỊ CỦA THỜI GIAN 🎻

🏔 Nơi núi non hùng vĩ và nét quyến rũ hoang dã ở vùng núi cao Vân Nam, thảm thực vật sinh thái đa dạng và văn hóa được bảo tồn tốt; đất đai giàu chất hữu cơ, đủ nắng, dày, mây và sương mù, độ ẩm cao, đặc biệt thích hợp cho sự phát triển của những cây chè cổ thụ. Bánh trà Gạch kỷ niệm Lão Ban Chương được làm từ chồi tươi và lá mềm của cây trà hàng trăm năm tuổi ở cây trà Lão Ban Chương & được tinh chế thông qua các quy trình đặc biệt.

🌱 Đặc điểm của phẩm trà này là: sau khi pha có màu nước trà nâu đỏ sáng sánh quyện trong suốt, hương thơm ngọt tựa mật ong đọng lại rất lâu nơi đáy chén, vị trà đậm đà, êm mượt, ngọt dịu kéo dài và trà rất bền nước.

Khí trà rất mạnh mẽ, khi uống vài ngụm ta sẽ thấy tay, chân, đầu, lưng,… có cảm giác nóng và hơi ra mồ hôi.

 

Qua mỗi lần pha trà, hương vị trà có sự chuyển biến khác nhau nhẹ nhàng và khiến ta vỡ oà cảm xúc như đang chiêm nghiệm cả quá trình chuyển mình của trà trong hơn 20 năm bởi sự khéo léo lưu trữ trà theo thời gian.

🥰 Uống thường xuyên loại trà này có thể giúp quý trà hữu  làm đẹp, giữ dáng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, cải thiện dinh dưỡng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng miễn dịch của con người, chống lão hóa, giảm cholesterol và lipid máu, làm ấm và bổ thận, hạ huyết áp, sảng khoái, có tác dụng giải khát, tỉnh táo và giải tỏa mệt mỏi…

🎁 Một thức trà ngon, sạch và giá tốt mà Đây là An Viên Trà tinh tuyển gắt gao, trân quý lưu kho cất trữ và nay quyết định lên kệ để gửi trao thức quà sức khoẻ đến trà hữu.

Với hương thơm của trà sẽ cho quý trà hữu sành trà đánh giá cao về sự quyến rũ, sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Zalo
Messages