Oolong Thiết Quan Âm – An Khê, Trung Quốc

1.200.000 

Trà Thiết Quan Âm An Khê là một loại trà cổ, được xuất phát từ huyện An Khê. Đây được xem là loại đặc sản của vùng Tây Bình, An Khê, tỉnh Phúc Kiến và nổi tiếng của Trung Hoa. Với mùi hương và vị trà đặc biệt trà An Khê Thiết Quan Âm còn được xem là loại trà có thể pha lên đến bảy lần mà mùi thơm vẫn còn. “Bảy nước còn dư hương” là danh tiếng mà trà Quan Âm An khê được mệnh danh cũng từ đặc tính độc nhất vô nhị này. Màu trà của Thiết Quan Âm có điểm nổi bật ở màu sắc vàng óng. Sắc tươi tựa như hổ phách và tỏa mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng. Vị trà vừa đậm đà vừa dịu ngọt. Đặc biệt khi đã nuốt vị thanh vẫn còn thoang thoảng trong khoang miệng.

Công dụng:

Những đặc điểm tối ưu như trên được hình thành bởi hơn năm mươi loại dưỡng và khoáng chất có trong lá trà. Trong đó có các thành phần như Ka-li, Flo, hay Selen. Đây là những khoáng chất có tác dụng thúc đẩy việc sản sinh kháng thể và chất miễn dịch cho cơ thể.Nhờ khả năng bổ sung khoáng chất, tăng cường khả năng phòng bệnh của cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh mạch vành. Mà vì thế rất tốt cho những người lớn tuổi. Những người hay thích dùng hoặc thưởng thức trà thường xuyên.

Một số lưu ý để có ấm trà ngon:

Yêu cầu nước sạch, không dùng nước khoáng.
– 3-5gr trà cho 200ml (tùy chỉnh lượng trà theo sở thích đậm nhạt);
– Nhiệt độ nước pha trà: 90-100 độ C;
– Tráng ấm chén, và tráng nhanh tay bỏ 1 nước đầu.
– Ủ trà 30-60 giây cho nước nhất, sau đó rót hết nước ra chén Tống và dùng, nước hai ủ nhanh hơn. Từ nước thứ 4 thì + 10 đến 15 giây mỗi lần pha.

Hạn sử dụng: 1 năm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Zalo
Messages