Bánh trà lên men Thượng Sơn 2018 – Shan Tuyết cổ thụ Tây Côn Lĩnh, Hà Giang

950.000 

Trọng lượng: 300gram/bánh

Năm sản xuất: 2018

Vùng trà nguyên liệu: Shan Tuyết cổ thụ Tây Côn Lĩnh, Thượng Sơn, Hà Giang

TRÀ LÊN MEN THƯỢNG SƠN 2018 – NGỌT NGÀO HƯƠNG VỊ THỜI GIAN
Tất cả mọi sự tồn tại đều không thể vượt qua quy luật của thời gian. Có những thứ bị thời gian bào mòn và có những thứ qua thời gian càng thêm được trân trọng.
Trà Lên Men hay quen gọi là trà Phổ Nhĩ, luôn là một dòng trà có sức quyến rũ đặc biệt bởi sự chuyển biến của trà qua mỗi ngày làm cho người thưởng thức được trải nghiệm mỗi hương vị tuy quen mà lạ. Đây chính là sự thú vị khi thưởng thức trà lên men. Lá trà có chất kháng sinh tự nhiên nên khi được chế biến, cất trữ đúng cách sẽ không bị thời gian làm cho hư hoại mà lá trà chuyển hóa sẽ càng tăng tính dược và tạo nên hương vị của thời gian.
Vùng nguyên liệu nằm ở dãy Tây Côn Lĩnh với độ cao trên 950m, là nơi mà bất cứ ai muốn lên dãy Tây Côn Lĩnh đều phải đi qua nên được gọi là Thượng Sơn. Các thôn bản thuộc xã Thượng Sơn hầu hết đều có cây Trà Shan Tuyết Cổ Thụ, trong đó nổi danh nhất vẫn là Bó Đướt và Đán Khao,…..
Trà lên men Thượng Sơn 2018 của Đây là An Viên Trà được sản xuất theo phương pháp trà Lên Men Sống từ năm 2018 và đóng bánh năm 2023. Do nguồn nguyên liệu có nội chất tốt và kỹ thuật chỉn chu đã tạo nên đặc trưng của dòng trà có tính chuyển hóa mạnh mẽ.
Hương thơm là sự cộng hưởng của hương mật và nấm linh chi, pha lẫn nốt hương gỗ tươi, làm cho người thưởng thức có thể cảm nhận ngụm trà như dải lụa mềm mượt tuôn chảy qua từng kẻ răng.
Nước trà đã chuyển sang màu hổ phách trong suốt. Vị trà chuyển hóa rõ rệt rất ít chát, lại vô cùng mượt mà đầy đặn, vần điệu rõ ràng, nước trà sánh dày và thanh khiết. Khi đảo ngụm trà trong khoang miệng, vị đắng hầu như không còn, cảm giác vị chát chỉ nhẹ nhàng lướt qua bề mặt lưỡi rồi tan nhanh. Sau đó là một chuỗi dài của vị ngọt cộng với vị khoáng đặc trưng của trà Hà Giang. Ngụm trà rất trơn tru, không gắt đọng nơi cổ. Khí trà mạnh mẽ, tính dược bắt đầu được bộc lộ rõ.
Trà được ép bánh theo phương pháp thủ công bằng cối đá nên rất dễ tách, sợi trà nguyên vẹn, bện chặt vào nhau. Bề mặt bánh đồng nhất, đều đặn và rất đẹp mắt. Khi pha xong bã trà đàn hồi tốt và nguyên vẹn, bung nở như vừa được hái từ cây.
Qua nhiều lần thử nghiệm với nhiều loại trà cụ khác nhau, cảm nhận đất Chu Nê làm cho hương trà lên cao nhưng không dai, bộc lộ được vị trà mạnh mẽ. Đất Tử Nê cho ra hương vị ổn định, khí trà được bảo lưu, hương được giữ lại nhiều trong nước, vị ngọt rõ hơn.
Đây là sản phẩm tinh tuyển của Đây là An Viên Trà với số lượng hạn chế và chất lượng được thẩm định rất tỷ mỹ. Trà Lên Men Thượng Sơn 2018 là loại trà rất có tiềm năng cất trữ và giá trị sẽ tăng dần theo thời gian. Kính mời quý Trà Hữu thưởng thức!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Zalo
Messages